Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí

admin Tin tức,Uncategorized Thêm 1 nhận xét

cuu-ho-mien-phi-chevrolet

Tại Chevrolet Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng vì bạn. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trọn vẹn và nhanh chóng. Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn sẵn sàng hỗ trợ bạn với dịch vụ:

  • – Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí (trong thời hạn bảo hành)
  • – Bảo Dưỡng Nhanh, Bảo Hành Phụ Tùng
  • – Bảo hành Phụ Kiện 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
  • – Bảo Hành Xe 3 năm/100.000km (tùy điều kiện nào đến trước). 

Bạn có thể an tâm vi vu trên đường vì đã có dịch vụ: Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí* toàn quốc của Chevrolet. Từ ngày 19/08/2015, khách hàng mua xe mới sẽ được cứu hộ hoặc sửa chữa tại chỗ (thay bánh dự phòng hoặc kích nổ ác quy) miễn phí trong thời hạn bảo hành xe 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

BẤT CỨ KHI NÀO, BẤT CỨ NƠI ĐÂU QUA CÁC KÊNH:

Khách hàng có thể liên hệ tới chúng tôi thông qua các kênh sau:

  1. Gọi Hotline Chevrolet: Hỗ trợ Toàn Quốc: 18001085-máy lẻ 0
  2. Gọi Hotline Đại lý: 096.215.6161 (Ms Thùy Trang).

BANXEGIF-0962156161

MỘT SỐ LƯU Ý DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG:

  1. Khi bạn đánh mất sách hướng dẫn sử dụng xe

Bạn có thể tải về một bản sao tại trang Hướng Dẫn Sử Dụng Xe của chúng tôi.

  1. Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí sẽ kéo dài trong bao lâu?

Chevrolet triển khai từ ngày 19/8/2015 và sẽ được tiếp tục lâu dài nhằm mang lại sự an tâm của khách hàng khi sử dụng xe Chevrolet và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Chevrolet.

  1. Có phải trả thêm tiền cho các dịch vụ thuộc chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn hay không?
  • – Đối với Bảo hành xe và Bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng, Quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào để được bảo hành.
  • – Đối với Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh, ngoài chi phí bảo dưỡng thông thường, Quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào để được bảo dưỡng định kỳ trong vòng 60 phút.
  • – Đối với Dịch vụ Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí (trong thời hạn bảo hành), Quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào được kéo xe miễn phí về đại lý Chevrolet gần nhất khi xảy ra sự cố trên đường trong thời gian bảo hành.
  1. Việc mua xe kể từ khi chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn có hiệu lực (19/8/2015) thì có làm tăng giá xe và phụ tùng lên không?

Đây là các dịch vụ gia tăng dành cho các khách hàng mua xe mới của Chevrolet và sẽ không ảnh hưởng đến giá xe cũng như giá phụ tùng, phụ kiện chính hãng và Quý khách cũng không phải trả thêm tiền để sử dụng Dịch vụ  Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trong thời hạn bảo hành hay Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh.

  1. Việc mua xe kể từ khi chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn có hiệu lực (19/8/2015) thì có những ưu đãi gì đặc biệt hơn các khách hàng cũ khác hay không?

Ngoài Bảo dưỡng nhanh, Bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng và Bảo hành xe thì khách hàng khi mua xe từ 19/8/2015 còn được hưởng thêm Dịch vụ  Hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trong thời gian bảo hành.

  1. Trong trường hợp bị mất thẻ Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thì có cấp lại hay không và có được hưởng chương trình như bình thường?
  • – Thẻ Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn giúp cho Quý khách thuận tiện hơn khi liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Chevrolet để sử dụng Dịch vụ Cứu hộ miễn phí, GM Việt Nam khuyến nghị các Quý khách hàng bảo quản thẻ cẩn thận.
  • – Chevrolet sẽ không cấp lại thẻ nhưng Quý khách sẽ vẫn được hưởng các quyền lợi của chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn như bình thường, tuy nhiên nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Chevrolet sẽ mất nhiều thời gian hơn để xác định Quý khách có được sử dụng miễn phí Dịch vụ  Hỗ trợ khẩn cấp hay không.
  1. Tôi nên làm gì nếu gặp phải sự cố trên đường?

Bạn có thể an tâm vi vu trên mọi cung đường vì đã có dịch vụ  Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí toàn quốc của Chevrolet. Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp chuyên nghiệp sẽ đưa xe của bạn tới Đại lý Chevrolet gần nhất.

Truy cập vào trang Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí của chúng tôi hoặc gọi cho Hotline Chevrolet Toàn Quốc theo số 1800 1058 (máy lẻ 0), Hotline Chevrolet Thăng Long theo số máy 096 353 0606 (Mr. Tuân).

  1. Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí là gì?
  • Sửa chữa tại chỗ trong trường hợp cần thay bánh dự phòng hoặc kích nổ bình ắc quy.
  • Cứu hộ xe đến đại lý Chevrolet gần nhất trong các trường hợp còn lại.
  • Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí sẽ không thể thực hiện được trong những trường hợp bất khả kháng (thiên tai, bạo loạn, … và các trường hợp khác theo tuân thủ luật giao thông đường bộ.
  1. Những đối tượng nào sẽ được sử dụng Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí?

Chương trình sẽ áp dụng cho tất cả các xe Chevrolet được mua tại đại lý ủy quyền của Chevrolet từ ngày 19/8/2015 và còn trong thời hạn bảo hành.

  1. Làm thế nào để gọi Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí?

Khi xe của Quý khách gặp sự cố cần kéo về đại lý để khắc phục, Quý khách cần làm theo các bước sau đây:

  • – Gọi cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Chevrolet 1800 1058 (máy lẻ 0)
  • – Cung cấp các thông tin sau:
    • + Tên và số điện thoại liên lạc
    • + Mã số thẻ Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn hoặc Số khung xe (VIN) trong trường hợp không có mã số thẻ Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn
    • + Nhãn hiệu (tên) xe
    • + Địa điểm xảy ra sự cố
    • + Mô tả tổng quát tình trạng sự cố
  1. Phạm vi xe có thể được Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí khi xảy ra sự cố là tới đâu?

Xe của Quý khách sẽ được Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí trên toàn quốc, trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

  1. Trường hợp nào sẽ không được hưởng Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí?

Quý khách sẽ không được hưởng Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí nếu:

  • – Xe của Quý khách không phải do GM Việt Nam lắp ráp và nhập khẩu;
  • – Quý khách mua xe trước ngày 19/8/2015;
  • – Xe của Quý khách đã hết hạn bảo hành;
  • – Quý khách yêu cầu kéo xe về địa điểm khác không phải là đại lý Chevrolet gần nhất tính từ vị trí xe gặp nạn.

Trong trường hợp này nếu Quý khách đồng ý với phương thức thanh toán trực tiếp cho Công ty Cứu hộ, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Chevrolet sẽ vẫn hỗ trợ liên lạc với Công ty Cứu hộ để cứu hộ xe của Quý khách.

  1. Xe được đưa về đại lý Chevrolet ngoài giờ hành chính có được khắc phục sự cố luôn hay không?

Công tác khắc phục sự cố chỉ được thực hiện trong giờ hành chính nên trong trường hợp xe của Quý khách được đưa về đại lý Chevrolet trùng với lịch nghỉ của đại lý thì xe sẽ được đại lý khắc phục sự cố khi có lịch làm việc trở lại.

  1. Nếu xe bị rơi xuống vực, sông, hoặc các khu vực cần thêm cẩu và các thiết bị khác thì có được sử dụng Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp Miễn Phí?

Nếu xe bị rơi xuống vực, sông, hoặc các khu vực cần thêm cẩu và các thiết bị khác thì Chevrolet sẽ vẫn hỗ trợ cứu hộ miễn phí cho Quý khách với điều kiện xe Quý khách thuộc đối tượng áp dụng Dịch vụ.

  1. Có thể gọi Hỗ Trợ Khẩn Cấp vào số Hotline của đại lý được không?

Theo chính sách: Chevrolet chỉ tiếp nhận yêu cầu Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1800 1058 (máy lẻ 0) nên tốt nhất Quý khách cần gọi cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Chevrolet ngay khi cần Hỗ Trợ Khẩn Cấp.

Trong trường hợp chưa liên hệ được, Quý khách gọi tới Hotline Đại lý để được trợ giúp!

 



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *